Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Công dụng của đai massage đa năng LY-803F cao cấp

Công Ty Mạnh Nguyễn chuyên mua bán sỉ lẻ mặt hàng máy massage cao cấp, chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 - 0944.379.779

Người lớn tuổi thường không hoạt động linh hoạt, tình trạng đau mỏi cổ gáy, đem đến sự khó chịu không thoải mái. Chiếc đai massage đa năng LY-803F sẽ giúp xoa dịu cơn đau nhức giúp tinh thần người già thoải mái, dễ chịu.

Đai massage đa năng LY-803F có những đặc điểm gì?

Đai massage bung, lưng, cổ, vai LY-803F được thiết kế linh hoạt, bạn có thể massage vùng vai, lưng, đùi, bụng một cách chuyên sâu với các bộ phận đi kèm thay thế giúp thích nghi cho từng vị trí massage trên cơ thể.
Đai massage đa năng LY-803F hoạt động với 2 quả đấm mạnh có thể điều chỉnh tốc độ và chức năng, giúp thích nghi với cơ địa của mỗi người. Đai tác dụng làm dịu tình trạng căng thẳng và làm hài hòa hiệu quả lên cơ thể và đầu óc, áp lực có thể đưa vào làm ổn định, đẩy lên từng điểm riêng lẻ hoặc trên diện rộng hơn. Chức năng chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh.
Đai được thiết kế dựa trên kết cấu của xương, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu và lưu thông khí, sự phân phối giữa các hốc xương, cũng như sự kết hợp của các chức năng đấm bóp vận động. Mỗi chức năng có thể hoạt động độc lập và góp phần thúc đẩy lưu thông máu qua các đường dẫn, lấy lại cân bằng cho cơ thể, mô tế bào, đẩy nhanh sự chuyển hóa dể ngăn ngừa bện, loại bỏ căng thẳng mệt mỏi, phục hồi năng lượng và trạng thái của cơ thể.
Ngoài ra, đai massagea đa năng LY-803F còn giúp chị em phụ nữ “tút” lại nhan sắc, với phương pháp massage đặc biệt giúp massage giảm mỡ thừa vùng bụng và mông, tiêu độc và thư giãn. Chị em phụ nữ sẽ không cần đến các trung tâm massage để làm đẹp mà có thể làm đẹp tại nhà với đai massage LY-803F.
Người lớn tuổi sử dụng đai mat xa đa năng LY-803F thường xuyên giúp làm dịu các cơn đau nhức của cơ thể, tinh thần minh mẩn, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.
Đai massage đa năng LY-803F là thiết bị sức khỏe tuyệt vời giúp chăm sóc gia đình bạn một cách chuyên sâu và hiệu quả nhất

Mua đai massage ở đâu tốt nhất?
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật:

  • Điện áp: 220V - 50Hz
  • Công suất: 65W
  • Kích thước: 39 x 11.5 x 21.5 cm
  • Trọng lượng: 2.5 - 2.7 Kg


Hãy nhanh chân tới showroom của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được từng dòng sản phẩm máy massage cao cấp tại cửa hàng
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 - 0944.379.779

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy mát xa giảm béo cao cấp | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM