Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tại sao bạn nên sử dụng máy massage cầm tay LY-606K-1 ? Giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc

Công Ty CP SX TM DV Mạnh Nguyễn
Chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại mặt hàng máy massage cao cấp
Đ/c: 492 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM
Hỗ Trợ Trực Tuyến: 08.66.858.959 - 09.3434.5585

Massage từ lâu đã được chứng minh là một trong những biện pháp tốt nhất giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Massage sẽ làm các cơ được thư giản hoàn toàn. Khiến đầu óc trở nên nhẹ nhàng, giải tỏa căng thẳng, stress. Từ đó, giúp cơ thể dễ dàng đi vào giấc ngủ. Một giấc ngủ ngon sẽ là một liều thuốc bổ tuyệt vời cho cơ thể. Những người thiếu ngủ thường dễ bị cao huyết áp, có thể dẫn đến nhiều vấn đề nghiêm trọng cho tim. Vì thế, để có một sức khỏe tốt thì việc duy trì giấc ngủ ngon là vô cùng cần thiết. Với chiếc máy massage cầm tay LY-606K-1 sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp bạn duy trì giấc ngủ ngon cho mình cũng như những người thân trong gia đình mà chi phí đầu tư cho việc này cũng không quá cao.
Máy massage cầm tay đầu búa LY-606K-1 có những đặc điểm gì ?
Máy massage cầm tay đầu búa LY-606K-1 với thiết kế cầm tay hình cung tròn tiện dụng bạn có thể massage mọi vị trí trên cơ thể mà không sợ mỏi tay do cáng cầm quá to. Máy massage cầm tay đầu búa LY-606K-1 có 2 đầu massage giúp tăng diện tích massage lên gấp 2 lần, giúp nhanh chóng xua tan các cơn nhức mỏi hiệu quả. Máy có nhiều chức năng cho bạn chọn lựa, bạn có thể điều chỉnh rung liên tục hoặc rung từng cơn giúp đạt hiệu quả cao nhất trong việc massage trị liệu. Ngoài ra, máy còn có thể điều chỉnh được tốc độ massage giúp tác dụng sâu vào các vùng cơ đau nhức kích thích trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn, làm giảm căng cơ, đau nhức cơ bắp nhanh chóng. Máy massage cầm tay đầu búa LY-606K-1 hoạt động đa năng tại các vị trí trên cơ thể như cổ, vai, lưng, bụng, tay, chân giúp lấy lại cân bằng, xua tan mệt mỏi, tái tạo lại nguồn năng lượng giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Máy massage cầm tay đầu búa LY-606K-1 sử dụng cho tất cả các đối tượng. Đặc biệt, máy sử dụng máy massage chạy dọc sống lưng và cổ, tạo cảm giác thư thái, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu huyết cho toàn cơ thể khỏe mạnh. Người cao tuổi, massage lòng bàn chân giúp, tinh thần thư thái, khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.
Bạn đang lo lắng vì không biết ở đâu bán máy massage tốt, chất lượng uy tín ?
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo. Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây. Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.
Thông số kỹ thuật:
  • Mã: LY-606K-1
  • Điện nguồn: 220V 50Hz
  • Công suất: 25W
  • Kích thước: 35.3 x 17.5 x 17 cm
Công Ty CP SX TM DV Mạnh Nguyễn
Tọa lạc tại: 492 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10
Hệ thống website:
  • thongtinsuckhoe.net
  • thietbisuckhoe.vn
  • maymassage.net
  • maymatxa.vn
Bạn còn chừng chờ gì nửa mà hãy gọi đến công ty Mạnh Nguyễn chúng tôi để tìm cho mình 1 sản phẩm massage vừa ý nhất tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 08.66.858.959 - 09.3434.5585
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy mát xa giảm béo cao cấp | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM