Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối máy massage cầm tay 7 đầu RoiSon

Công Ty Mạnh Nguyễn chuyên kinh doanh các loại mặt hàng máy massage cao cấp, chất lượng uy tín và giá thành ưu đãi nhất Việt Nam
Hỗ Trợ Trực Tuyến: 09.3434.5585 - 08.66.858.959

Massage là một giải pháp tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe cho người người lớn tuổi, ngăn ngừa các bệnh đau nhức , tê cứng cơ. Ngoài ra, còn giúp phục hồi thể lực mang lại một tinh thần sản khoái cho người bận rộn. Massage mỗi ngày giúp giải tỏa mệt mỏi thư giãn thần kinh và cơ bắp.


Máy massage cầm tay cao cấp ROISON có những đặc điểm gì?

Máy massage cầm tay cao cấp ROISON được thiết kế đột phá trong kiểu dáng, cáng cầm dài thuận tiện massage mọi vị trí cơ thể. Tay cầm bằng silicon rất bền chắc. Sử dụng dễ dàng, đơn giản với một nút điều chỉnh. Có đến 10 cường độ massage từ 1000 – 5000 nhịp/phút.
Máy massage cầm tay cao cấp ROISON là sự kết hợp giữa xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại. Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu và thư giãn. Các đầu massage xoa bóp theo phương pháp truyền thống: đấm lan rộng, vuốt nhẹ và day huyệt.
Máy massage cầm tay cao cấp ROISON có 7 đầu massage khác nhau phù hợp cho từng bộ phận trên cơ thể. Bao gồm: đầu cho khớp, đầu giảm béo, đầu kích thích huyệt vị, đầu kim châm, đầu lông mềm, đầu xoa bóp giúp dễ dàng massage khắp cơ thể như vai, đầu gối, bàn chân, huyệt vị, lưng, bụng, cổ, đùi.
Máy massage cầm tay cao cấp ROISON tay là sản phẩm giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe.
Để đạt hiệu quả massage tốt nhất bạn nên massage tuần tự từ tay, chân, lưng và 2 bên hông. Nên uống một cốc nước sau khi massage để tăng cường khả năng bài tiết tự nhiên, rất tốt cho cơ thể.
Máy massage cầm tay 7 đầu ROISON là thiết bị sức khỏe không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân của bạn.

Mua máy massage cầm tay ở đâu tốt nhất?

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.


Thông số kỹ thuật:
  • Điện áp đầu vào: 220V/50Hz
  • Điện nguồn: 30w
  • Công suất: 30W
  • Trọng lượng: 1,7Kg

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn

Tọa lạc tại: 492 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Hệ thống website:
  • maymassage.net
  • thongtinsuckhoe.net
  • maymatxa.vn
  • thietbisuckhoe.vn
Liên hệ đến chúng tôi để quý khách có được sự tư vấn tốt hơn về các loại sản phẩm massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 - 0944.379.779 - 08.66.858.959

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy mát xa giảm béo cao cấp | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM