Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Máy massage cầm tay Body Slimmer MA-020 là quà tặng cho vợ đầy ý nghĩa trong dịp lễ tết

Công Ty Mạnh Nguyễn chuyên kinh doanh các loại mặt hàng máy massage cao cấp, chất lượng uy tín và giá thành ưu đãi nhất Việt Nam
Hỗ Trợ Trực Tuyến: 09.3434.5585 - 08.66.858.959

Người cao tuổi, nhân viên văn phòng, người lao động, thường có triệu chứng đau nhức cơ thể như vai, cổ, lưng, … nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng nhức mỏi vừa mang lại cảm giác khoan khoái và thư thái cho người dùng, máy massage cầm tay Body Slimmer MA-020 sẽ đem đến cho quý khách sức khỏe và mang lại sự tiện lợi khi có thể mang theo massage mọi lúc mọi nơi.

Máy massage cầm tay Body Slimmer MA-020 có những đặc điểm gì?
Máy massage cầm tay Body Slimmer MA-020 với thiết kế cầm tay tiện dụng, bạn có thể tự mình massage chăm sóc cơ thể. Máy sử dụng dễ dàng, chỉ cần cầm máy là người dùng có thể tự hiểu xử lý như thế nào mà không cần tham khảo qua sách hướng dẫn.
Máy massage cầm tay Body Slimmer MA-020 chỉ cần một động tác ấn nhẹ, máy massage MA-20 sẽ xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Máy cầm tay MA-020 giúp người dùng đánh tan acid lactic là nguyên nhân chính gây tình trạng nhức mỏi cơ khớp, tác dụng massage êm ái, dễ chịu. Có thể dùng cho vùng cổ, lưng hoặc bất cứ vùng cơ thể nào bị đau nhức. Mọi sự đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến.
Ngoài ra, máy massage cầm tay Bosy Slimmer MA-020 với tốc độ vận hành trên 2.000 vòng/ phút, với 2 chức năng điều chỉnh, cùng 2 bộ phận massage có thể thay thế lẫn nhau, kích thích tác động tới những lớp mỡ thừa tích tụ sâu bên dưới giúp nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, đốt cháy calorie và làm giảm số đo dễ dàng. Đây là phương pháp massage hiệu quả giúp làm giảm cân và làm săn chắc toàn cơ thể mà không cần tập luyện vất vả.
Đặc biệt, thích hợp với phụ nữ sau khi sinh, với mô bụng còn lỏng lẻo, khi dùng máy tác dụng lên vùng mỡ thừa và vùng da chảy sệ, giúp cơ thể săn chắc, chị em sẽ lấy lại vóc dáng thon gọn sau 3-4 tuần sự dụng. Để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên dùng kèm tinh dầu massage sẽ giúp vùng bụng săn chắc và vết rạn sẽ dần tan biến.
Máy hoạt động bằng cách day, đấm, rung vào vùng cơ thể giúp tan mỡ, nhất là vùng đùi và vùng cánh tay là nơi dễ tích tụ mỡ nhất. Sau 5 phút vùng được massage sẽ nóng lên và đổ mồ hôi nhiều giúp tan mợ. Không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cơ thể tiết ra chất endorphine giúp tinh thần khoan khoái, dễ chịu, làm việc có hiệu quả hơn.
Máy massage cầm tay Body Slimmer MA-020 mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc toàn diện cho cơ thể, là sản phẩm đáng để mọi người chọn lựa để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và tất cả các thành viên trong gia đình.

Mua máy massage cầm tay ở đâu tốt nhất nhất?

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.


Thông số kỹ thuật:
  • Điện nguồn: 220V - 50Hz
  • Kích thước: 20 x 20 x 7 cm
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
Tọa lạc tại: 492 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM
Hệ thống website: 
  • maymassage.net 
  • thongtinsuckhoe.net 
  • maymatxa.vn
  • thietbisuckhoe.vn

Liên hệ đến chúng tôi để quý khách có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt nhất tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 - 0944.379.779 - 08.66.858.959

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy mát xa giảm béo cao cấp | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM