Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Công Ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ máy massage cầm tay LY-618A giá rẻ

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại máy massage cao cấp
Đ/c: 492 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10
HOTLINE: 09.3434.5585 - 0944.379.779

Những người lớn tuổi, làm việc tại văn phòng, những người khuân vác, thường có triệu chứng mỏi cơ khắp cơ thề như vai, cổ, lưng, gáy… nhằm giảm thiểu mức tối đa việc nhức mỏi vừa mang lại tiện lợi cho người sử dụng máy massage cầm tay sẽ đem đến cho quí khách sức khỏe và mang đến sự tiện lợi khi có thể đem theo mọi lúc mọi nơi.


Máy massage cầm tay cao cấp LY-618A có những đặc điểm gì? 
Máy mát xa cầm tay cao cấp LY-618A với thiết kế đặc biệt có thể tháo rời phần thân máy và phần cáng, giúp người dùng linh hoạt trong việc massage toàn cơ thể.
Máy massage cầm tay cao cấp LY-618A mẫu mã tinh tế, dễ dàng tháo lắp phần cáng thành 3 kiểu khác nhau, tạo sự thuận tiện nhất cho người sử dụng khi đang massage. Đi kèm với thiết bị có 3 đầu, phù hợp với những vùng khác nhau trên cơ thể tạo cảm giác thích thú cho người sử dụng.
Máy massage cầm tay cao cấp LY-618A với chức năng rung búa đập tạo cảm giác đấm bóp lên vùng da tiếp xúc trên cơ thể. Đèn hồng ngoại giúp diệt khuẩn cho da hoặc sưởi ấm lòng bàn tay, bàn chân.
Giảm đau, nhức, mỏi các vùng như lưng, vai, tay, chân,…..kích thích quá trình lưu thông máu cho cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, xóa tan các triệu chứng tê, mỏi cũng như phục hồi cơ bắp.
Giúp tăng lượng oxy trong máu từ 10-20% sau khi cơ thể được massage. Máu được vận chuyển và lưu thông tốt hơn cả về lượng và chất trong cơ thể. Giúp ngăn ngừa một số bệnh như tăng huyết áp, đau cơ, vai, cổ khi bạn ngủ sai tư thế.
Đặc biệt, masaage lòng bàn chân giúp người già có cảm giác thoải mái về thể chất lẫn tinh thần, giúp dễ ngủ
Máy massage cầm tay cao cấp LY-618A sẽ là thiết bị sức khỏe tuyệt vời chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, cũng là món quà đặc biêt để tặng cho những người thân, bạn bè.

Mua máy massage cầm tay ở đâu tốt nhất?
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.


Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước: 38 x 11 x 12 cm
  • Nguồn điện: 220V- 50Hz
  • Điện năng tiêu thụ: 25W
  • Chiều dài dây nguồn: 1m8 ( tiêu chuẩn 3C )
  • Trọng lượng: 1.2 Kg
Liên hệ đến chúng tôi để quý khách được sự tư vấn tốt hơn và có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt như ý mình muốn
Website: maymassage.net | thongtinsuckhoe.net
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 - 0944.379.779

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Máy mát xa giảm béo cao cấp | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM